Tin tức

NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG

10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Có Gác Lửng Ưa Chuộng Hiện Nay

Hiện nay những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng bởi phong cách thiết kế đẹp mắt của mẫu nhà đẹp này. Lựa chọn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng là một trong những lựa chọn xây dựng nhà đẹp giúp tiết kiệm chi phí xây dựng phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt hiện nay.

Giới thiệu Top 10 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phổ biến hiện nay

Các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thích hợp với diện tích xây dựng rộng từ 80m2 trở lên, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà có thể thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 hay 3 phòng ngủ…

1. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Một trong những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phổ biến hiện nay là mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Với diện tích sử dụng 4×17 thích hợp để xây dựng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ và 1 sân thượng hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng được thiết kế hiện đại với mức chi phí từ 300 triệu đến 500 triệu đồng được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Tùy vào từng địa điểm và mức độ hoàn thiện mà chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng từ 300 đến 400 triệu đồng. Thông thường xây nhà cấp 4 gác lửng gồm 3 phòng ngủ thì công năng sử dụng gồm: Phòng khách + bếp ăn + phòng thờ + 3 phòng ngủ + sân thượng + 2 WC + khu giặt rửa.

Lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng với 3 phòng ngủ giúp bạn nới rộng không gian sinh hoạt cho gia đình.

Tham khảo bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng gồm 3 phòng ngủ và những phòng sinh hoạt khác cho những hộ gia đình có nhu cầu.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với diện tích 5×17 tạo không gian sinh hoạt vô cùng rộng rãi và thoải mái.

2. Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Xu hướng xây dựng nhà đẹp năm 2019 hiện nay là thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng với chi phí xây dựng rẻ. Trong đó nhà mái thái cấp 4 có gác lửng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng nhất. Với không gian rộng rãi, đầy đủ công năng sử dụng sinh hoạt thích hợp với hộ gia đình người Việt. Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng năm 2019 sau đây nhé.

nhà cấp 4 có gác lửng 98m2

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 98m2 với không gian sinh hoạt rộng rãi, thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu rất được ưa chuộng hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với phong cách thiết kế hiện đại sử dụng mái ngói màu xanh nổi bật. Với việc sử dụng gam màu trắng chủ đạo tạo sự mới mẻ khi kết hipwj với mà gạch ốp chân tường vân gỗ.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thiết kế kiểu nhà vườn với diện tích 500m2 và chi phí xây dựng từ 600 đến 700 triệu đồng.

Tầng 1 gồm: Tiền sảnh 7m2, phòng khách 22m2, nhà vệ sinh chung 5m2, sảnh phụ 3m2, phòng bếp ăn 16m2, phòng ngủ 9m2 và sân chơi 8.7m2

Tầng lửng gồm: Sảnh 6m2, phòng ngủ 2 9m2, phòng ngủ 3 13m2 và WC 5m2, phòng sinh hoạt chung 17m2.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 160m2 với chi phí dự kiến 700 triệu đồng gồm 4 phòng ngủ. Với thiết kế kiến trúc lạ mắt tạo sự ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

3. Mẫu nhà ống có gác lửng đẹp 2019

Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu nhà ống có gác lửng đẹp nhất năm 2019 để từ đó có thể lựa chọn cho nhà mình một mẫu nhà ống có gác lửng hiện đại nhất.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với mặt bằng tầng 1 được bố trí phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Với thiết kế nhà ống mái thái với hệ thống tường rào bao quanh vô cùng ấn tượng và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 1 tầng có gác lửng hiện đại với mức chi phí xây dựng 300 triệu đồng. Công năng sử dụng của ngôi nhà gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng khách thiết kế với ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp ngôi nhà.

Tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng mặt bằng tầng 1.

Mặt bằng tầng lửng hiện đại.

4. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu

Chia sẻ cùng mọi người một số mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 200 triệu được nhiều vợ chồng trẻ quan tâm hiện nay. Những mẫu nhà cấp 4 có gác ừng 200 triệu, được các kiến trúc sư thiết kế với nhiều mẫu mã như nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 mái thái… giúp các cặp vợ chồng có thể lựa chọn được một mẫu nhà phù hợp nhất.

Phong cách nhà cấp 4 có gác lửng luôn là một trong những kiến trúc độc đáo và bắt mắt nhất dành cho các gia đình. Không gian sử dụng được tăng lên, kiến trúc nội thất đẹp mắt và tiện nghi là những gì mà phong cách nhà cấp 4 này mang lại.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng, được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Kiến trúc mái thái sử dụng tông màu nâu đậm, thiết kế khối đua rộng và có độ dốc cao. Phần mặt tiền và phần chái nhà sẽ thiết kế sơn tường màu vàng ngà, cùng với những đường gờ chỉ kẻ lõm tạo điểm nhấn hiệu ứng mạnh mẽ.

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gác lửng.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 30m2 với chi phí xây dựng khoảng 200 triệu, được thiết kế khoa học, tiết kiệm chi phí là lời giải đáp quan trọng cho những gia đình vợ chồng trẻ không có nhiều kinh phí đầu tư xây nhà.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 với thiết kế khoa học, 2 phòng ngủ đã giúp cho gia đình vợ chồng trẻ có thể sở hữu không gian sống sang trọng cũng như tiện nghi và hiện đại

Với những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại mà chúng tôi tổng hợp và giới thiệu đến các bạn hi vọng sẽ giúp các gia chủ có thể tham khảo và lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp cấp 4 nông thôn hiện đai với mức chi phí thấp nhất. Cùng chia sẻ hình ảnh nhà cấp 4 có gác lửng vừa thi công để mọi người cùng chiêm ngưỡng n

Tin tức nổi bật
Tổng Hợp 100+ Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng Đẹp Hiện Đại..
10 MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI CHỮ L CỰC ĐẸP
MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG ĐẸP
Một số mẫu nhà cấp 4 dưới 300 triệu đồng đẹp miễn chê
Chat facebook
news-news_detailArray ( [com] => tin-tuc [id] => nha-cap-4-co-gac-lung [id_cur] => 93 )